Lào Cai 26° - 28°
Bộ trưởng LĐTBXH Phạm Thị Hải Chuyền đã thăm hỏi, động viên, tặng quà, chúc tết Mẹ VNAH
Lượt xem: 666
Trong chuyến công tác tại tỉnh Lào Cai đầu năm 2015, Bộ trưởng LĐTBXH Phạm Thị Hải Chuyền đã thăm hỏi, động viên, tặng quà, chúc tết Mẹ VNAH Nguyễn Thị Lan cùng một số đối tượng người có công với cách mạng và Trung tâm Công tác xã hội tỉnh. Cùng đi với Bộ trưởng có Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai Doãn Văn Hưởng, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH và các đơn vị liên quan.


 

Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền thăm hỏi, tặng quà Tết các gia đình chính sách tỉnh Lào Cai - Ảnh 1

 

 

 

Bộ trưởng thăm hỏi và tặng quà Tết 2015 cho thương binh Ngô Đình Nhất

 

 

 

Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền thăm hỏi, tặng quà Tết các gia đình chính sách tỉnh Lào Cai - Ảnh 5Tới thăm và chúc Tết Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Lào Cai, Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, công nhân viên chức, các đối tượng bảo trợ đang được chăm sóc và nuôi dưỡng tại Trung tâm và gia đình có một năm mới vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc. Theo Bộ trưởng, Trung tâm thực sự là mái ấm tình thương cho người già cô đơn, không nơi nương tựa, cho trẻ mồ côi và nạn nhân bị buôn bán trở về. Bộ trưởng cho biết, Bộ LĐ-TB&XH sẽ phối hợp chặt chẽ với tỉnh Lào Cai thực hiện tốt chính sách và trong thời gian tới, Trung tâm cần sắp xếp lại cho phù hợp với từng nhóm đối tượng. Bộ trưởng cũng mong toàn thể cán bộ, công nhân viên chức của Trung tâm nỗ lực hơn, tận tâm, bằng trách nhiệm của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong dịp này, Bộ trưởng và Quỹ Bảo trợ trẻ em tặng 82 suất học bổng cho các cháu tại Trung tâm và tặng 100 triệu đồng quà Tết cho các em học sinh nghèo tại địa phương. Bộ trưởng chúc các cháu mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được chăm sóc tại Trung tâm có nghị lực phấn đấu, học tập tốt, khi trưởng thành có đóng góp cho xã hội.

Bộ trưởng LĐTBXH Phạm Thị Hải Chuyền thay mặt Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tặng 100 triệu đồng cho địa phương

Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền thăm hỏi, tặng quà Tết các gia đình chính sách tỉnh Lào Cai - Ảnh 4

 

Bộ trưởng trao học bổng cho các em tại Trung tâm Công tác xã hội Lào Cai

 

Cùng ngày, Bộ trưởng đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Mẹ VNAH Nguyễn Thị Lan (sinh năm 1919) ở tổ 15, Cốc Lếu, có hai con là liệt sĩ Nguyễn Văn Từ, hi sinh năm 1970 tại Quân khu IV mặt trận phía Nam, Liệt sĩ Nguyễn Văn Nước, hi sinh năm 1975 tại mặt trận phía Nam. Bà Nông Thị Sin, vợ liệt sĩ Nông Trung ở tổ 22, Cốc Lếu và ông Ngô Đình Nhất, sinh năm 1954, thương binh 4/4 (tỉ lệ thương tật 23%), hiện đang sinh sống tại tổ 13, Cốc Lếu, Lào Cai. Tại những nơi đến thăm, Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và tặng quà tết các đình gia đình chính sách. Bộ trưởng mong muốn các đồng chí thương binh và thân nhân liệt sĩ, gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu, góp sức xây dựng quê hương giàu đẹp.

Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền thăm hỏi, tặng quà Tết các gia đình chính sách tỉnh Lào Cai - Ảnh 6

 

 

 

Bộ trưởng LĐTBXH Phạm Thị Hải Chuyền và Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai Doãn Văn Hưởng thăm hỏi và tặng quà Tết 2015 cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Lan

 

 

 

Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền thăm hỏi, tặng quà Tết các gia đình chính sách tỉnh Lào Cai - Ảnh 8

 

 

 

 

Bộ trưởng thăm hỏi và tặng quà Tết 2015 cho bà Nông Thị Sin, vợ liệt sĩ Nông Trung

Lào Cai hiện có trên 2 vạn gia đình chính sách, người có công. Những năm qua, được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, sự năng động của Đảng bộ, chính quyền địa phương và sự chung tay góp sức của cộng đồng, các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn đã có cuộc sống khá hơn so với trước, mức sống bình quân bằng và cao hơn người dân trên địa bàn. 

Nguồn molisa.gov.vn

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập