Lào Cai 26° - 27°
Giám đốc Dự án Làng SOS quốc tế tại Việt Nam được trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Lao động, Thương binh, Xã hội
Lượt xem: 604
Ngày 7/01/2011, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức lễ trao tặng Kỷ niệm chương của ngành cho ngài Tashi Tsering Rubling, quốc tịch Canada, giám đốc dự án của Làng trẻ em SOS quốc tế tại Việt Nam để ghi nhận công lao đóng góp của ông cho sự nghiệp Lao động – Thương binh và Xã hội. Đến dự, có Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp, Vụ trưởng vụ Hợp tác Quốc tế Trần Phi Tước, Phó Chánh văn phòng Bộ Lưu Hồng Sơn và các đại diện của nhiều đơn vị trong Bộ.
Từ năm 2003 đến nay, ngài Tashi Tsering Rubling được phân công hướng dẫn công tác xây dựng mới và sửa chữa các làng SOS ở Việt Nam. Trong 7 năm vừa qua, ngài Tashi là đầu mối đảm bảo kinh phí cho việc xây dựng mới và sửa chữa lớn các dự án SOS tại các tỉnh Thanh Hóa, Đồng Hới, Điện Biên Phủ và Qui Nhơn với số tiền lên đến  8,50 triệu USD. Từ tháng 1-2011, ngài Tashi Tsering Rubling sẽ thôi làm việc cho tổ chức Làng trẻ em SOS quốc tế và thôi công tác tại Việt Nam.

      Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp đánh giá cao vai trò và sự nỗ lực của ngài Tashi trong việc chịu trách nhiệm thực hiện các dự án về xây dựng làng SOS tại Việt Nam. Ông cho biết, sẽ khuyến khích gia đình và xã hội quan tâm hơn nữa về vấn đề chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Việt Nam tin tưởng và cam kết sẽ dành thời gian quan tâm và sự hỗ trợ cần thiết để làng SOS Việt Nam và những gì Chính phủ đã cam kết thực hiện với SOS quốc tế.

     Thay  mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp đã chúc mừng và gửi lời cảm ơn tới ngài Tashi Tsering Rubling vì những đóng góp và giúp đỡ to lớn của ông dành cho Làng SOS Việt Nam trong suốt thời gian nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập