Lào Cai 26° - 27°
Họp Ban tổ chức Hội nghị Biểu dương Người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2015
Lượt xem: 1307
Sáng ngày 09/3/2015, tại Trụ sở Bộ, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã tổ chức buổi họp Ban tổ chức Hội nghị Biểu dương Người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2015. Tham dự và chỉ đạo buổi họp có Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp – Trưởng Ban tổ chức, ông Hoàng Công Thái – Cục trưởng Cục Người có công, ông Phạm Quang Phụng - Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính, ông Nguyễn Bá Hoan - Chánh Văn phòng Bộ cùng đại diện Lãnh đạo Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Báo Nhân Dân và Sở LĐ-TBXH TP. Hồ Chí Minh.
Phát biểu tại buổi họp, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp đánh giá cao sự hợp tác giữa Bộ Quốc phòng, Bộ Công an và Báo Nhân dân trong việc phối hợp với Bộ LĐ-TBXH tổ chức Hội nghị trong những năm qua. Hội nghị là sự kiện hàng năm có ý nghĩa chính trị - xã hội và nhân văn to lớn, biểu thị tình cảm thiêng liêng, lòng biết ơn sâu sắc của toàn Đảng, toàn dân đối với những người có công với cách mạng.




Toàn cảnh buổi họp
Theo kế hoạch năm nay, dự kiến vào ngày 8/4/2015 tới đây, Bộ LĐ-TBXH phối hợp với Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Báo Nhân dân và Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị Biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2015 với Chủ đề “Hội nghị Biểu dương các chiến sĩ cách mạng tham gia chiến dịch Hồ Chí Minh giải phóng Sài Gòn”. Đây là một hoạt động quan trọng trong chuỗi sự kiện hướng tới Kỷ niệm 40 năm Ngày Giải phóng miền Nam - thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2015). Tham dự Hội nghị có khoảng 300 đại biểu đại diện cho những người tham gia chiến dịch Hồ Chí Minh giải phóng Sài Gòn, người có công với cách mạng tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước trên toàn quốc.




Đại diện Lãnh đạo Bộ Quốc phòng đóng góp ý kiến tại buổi họp
Kết thúc buổi họp, Ban tổ chức đã thống nhất kế hoạch hoạt động tiến hành Hội nghị dựa trên cơ sở ý kiến đã đóng góp. Đồng thời giao Cục Người có công triển khai thực hiện kế hoạch theo đúng tiến độ đề ra./.






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập