Lào Cai 26° - 28°
Lễ Ký kết trao tặng 1.200 xe đạp cho trẻ em nghèo
Lượt xem: 1250
Chiều ngày 16/6/2015, tại Trụ sở Bộ, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội) phối hợp cùng Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác học bổng “An sinh giáo dục – Xe đạp đến trường”, trao tặng 1.200 xe đạp cho các trẻ em nghèo hiếu học với tổng trị giá hơn 2,3 tỷ đồng. Tham dự buổi Lễ có Thứ trưởng Đào Hồng Lan, ông Hoàng Văn Tiến – Giám đốc Quỹ BTTEVN, ông Nguyễn Thành Quang – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ cùng đại diện một số đơn vị liên quan.
Mỗi năm Việt Nam có hơn 200 nghìn trẻ em phải bỏ học, trong đó nguyên nhân chủ yếu là do gia đình khó khăn và các em phải đi bộ quá xa để đến trường. Chương trình học bổng “An Sinh Giáo Dục – Xe đạp đến trường” nhằm hỗ trợ học bổng và xe đạp cho những trẻ em nghèo, khó khăn, mang lại cơ hội được đến trường cho các em.

Hai bên tiến hành Lễ Ký kết dưới sự chứng kiến của Thứ trưởng Đào Hồng Lan
Suốt 10 năm hợp tác, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, trao tặng gần 9.000 suất học bổng An sinh giáo dục và 12.000 suất quà, với tổng kinh phí gần 7 tỷ đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên cả nước.
Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Đào Hồng Lan ghi nhận và đánh giá cao những tình cảm tốt đẹp của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã giành cho các em, đồng thời khẳng định, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam sẽ trao tặng học bổng và những phần quà cho đúng đối tượng, phù hợp với tôn chỉ và mục đích của Quỹ.






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập