Lào Cai 25° - 28°
Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, sáng ngày 20/12/2014, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng quà một số gia đình người có công trên địa bàn tỉnh.
Lượt xem: 1354
* Tại thành phố Lào Cai, đồng chí Nguyễn Văn Vịnh, Bí thư Tỉnh ủy và Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các gia đình thương binh, bệnh binh và thân nhân liệt sĩ đang cư trú trên địa bàn. Cùng đi có đồng chí Cao Đức Hải, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Vịnh, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà bà Nguyễn Thị Quang.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Vịnh và Đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm và tặng quà gia đình Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Văn Hòa, cư trú tại tổ 31, phường Kim Tân; ông Bùi Văn Hiền, bệnh binh 61%, cư trú tại tổ 13a, phường Phố Mới; bà Nguyễn Thị Quang - mẹ liệt sỹ Nguyễn Ngọc Thắng cư trú tại thôn Sơn Mãn, xã Vạn Hòa; ông Trần Văn Am, thương binh ¼, cư trú tại tổ 21, phường Bắc Cường; ông Vũ Đình Đạo, bệnh binh 61%, cư trú tại tổ 42, phường Pom Hán; ông Bùi Văn Kha, thương binh hạng 4/4, cư trú tại thôn Công trường 5, xã Cam Đường; ông Trần Văn Bình - bố của liệt sỹ Trần Văn Minh, cư trú tại tổ 2, phường Xuân Tăng.

Tại những gia đình đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Vịnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và đời sống của các gia đình có công, ghi nhận những đóng góp to lớn của các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy  khẳng định: Đảng, Nhà nước và tỉnh luôn ghi nhớ công lao, cũng như dành sự quan tâm đặc biệt cho các gia đình chính sách, người có công. Đồng chí mong rằng, các gia đình tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, gương mẫu chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ.

* Tại huyện Văn Bàn: Chủ tịch UBND tỉnh Doãn Văn Hưởng và Đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh tại huyện Văn Bàn.

Chủ tịch UBND tỉnh Doãn Văn Hưởng tặng quà gia đình bà Hoàng Thị Lầu (94 tuổi) - mẹ liệt sỹ ở  xã Làng Giàng.

Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, một số ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và huyện Văn Bàn.

Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà gia đình bà Hoàng Thị Lầu (94 tuổi) mẹ của liệt sỹ An Văn Mạnh, thôn Hô Phai, xã Làng Giàng; gia đình thương binh Vũ Khắc Tiến, thôn 6 Thái Hòa, xã Hòa Mạc và gia đình bệnh binh Nguyễn Toàn Thắng, thị trấn Khánh Yên.

Tại những gia đình đến thăm, đồng chí Doãn Văn Hưởng, Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và đời sống của các gia đình chính sách; ghi nhận những đóng góp to lớn của các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chủ tịch UBND tỉnh động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, tham gia đóng góp, xây dựng quê hương giàu mạnh, là tấm gương và chỗ dựa tinh thần cho con cháu noi theo.

* Tại huyện Bảo Thắng: Đồng chí Phạm Văn Cường, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh và Đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình người có công trên địa bàn huyện Bảo Thắng. Cùng đi có đồng chí Lý Seo Dìn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ; lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Đồng chí Phạm Văn Cường Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà gia đình bệnh binh Hà Văn Thức.

Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà gia đình mẹ liệt sĩ Phạm Thị Phước, cư trú tại xã Phú Nhuận; gia đình ông Trần Huy Thấu, thương binh hạng 3/4, cư trú tại xã Gia Phú; gia đình ông Đỗ Quang May, bệnh binh 2/3, cư trú tại xã Xuân Giao; gia đình ông Hà Văn Thức, bệnh binh 2/3, cư trú tại xã Phong Niên và gia đình ông Lê Song Hiền, cư trú tại thị trấn Phong Hải.

Tại những gia đình đến thăm, đồng chí Phạm Văn Cường, Chủ tịch HĐND tỉnh ân cần hỏi thăm sức khoẻ của các mẹ liệt sĩ, các đồng chí thương binh, bệnh binh.

Đánh giá cao sự hy sinh, đóng góp của các gia đình chính sách trong các cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cường khẳng định: Đảng và Nhà nước luôn ghi nhận công lao to lớn của những người đã đóng góp máu xương cho hoà bình, thống nhất đất nước. Các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn, cùng nhân dân thôn, bản, tổ dân phố đoàn kết xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Đồng chí cũng yêu cầu cấp uỷ đảng, chính quyền địa phương cần tiếp tục làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo đời sống cho người có công.

 

Tin khác
1 2 3 






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập