Lào Cai 28° - 31°
LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG
Lượt xem: 1193

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9/2017, Đảng bộ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Lào Cai long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đức Lành - Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội. Đến dự và trao tặng huy hiệu có đồng chí Nguyễn Văn Thực - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Lào Cai, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Sở, đại diện Ban Chi ủy các Chi bộ trực thuộc Sở.

         Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Thực chúc mừng đồng chí Nguyễn Đức Lành vinh dự được Tỉnh ủy Lào Cai trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đó là sự ghi nhận và là phần thưởng cao quý của Đảng đối với những cống hiến của đồng chí Nguyễn Đức Lành trong suốt 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng với 33 năm công tác giữ nhiều vị trí công tác khác nhau, đồng chí Nguyễn Đức Lành đã cùng tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ Sở, Ban Giám đốc Sở tham mưu, giúp UBND tỉnh thực hiện hiệu quả vai trò quản lý nhà nước trên các lĩnh vực lao động, người có công và xã hội góp phần xây dựng tổ chức Đảng, đoàn thể cơ quan vững mạnh toàn diện. Ghi nhận thành tích đạt được trong quá trình công tác, đồng chí Nguyễn Đức Lành đã được nhận Huân chương Lao động hạng ba, nhiều năm liền được nhận Bằng khen của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Bộ, ngành trung ương trao tặng.

         Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đức Lành không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân mà còn là niềm vinh dự lớn đối với Đảng bộ Sở lao động - Thương binh và Xã hội. Cho đến nay, Đảng bộ Sở đã vinh dự có 09 đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu cao quý này.

Đ/c Nguyễn Văn Thực - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Lào Cai, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đức Lành



Tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Lao động - TBXH tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Đức Lành
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập