Lào Cai 25° - 28°
Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Lào Cai thăm, tặng quà các gia đình chính sách của Sở
Lượt xem: 625

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng về nguồn, nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), sáng ngày 27/7, Sở Lao động – TBXH đã tổ chức thăm, tặng quà các gia đình công chức, viên chức, người lao động là thân nhân người có công, thương, bệnh binh thuộc Sở.

anh tin bai
Đồng chí Đinh Văn Thơ – Phó Giám đốc Sở Lao động – TBXH cùng đoàn thăm tặng quà cho
Bệnh binh Trần Văn Thiệp (BB mất sức 61%) thân nhân của công chức thuộc Sở 
anh tin bai
Đồng chí Đinh Văn Thơ – Phó Giám đốc Sở Lao động – TBXH cùng đoàn thăm tặng quà cho Bệnh binh Dương Khánh Dư
(TB 4/4, nhiễm chất độc màu da cam) thân nhân của công chức thuộc Sở 
anh tin bai
Đồng chí Đinh Văn Thơ – Phó Giám đốc Sở Lao động – TBXH cùng đoàn thăm tặng quà cho Bệnh binh Trần Văn Nga
(Bệnh binh 2/4) thân nhân của CCVC thuộc Sở

Trực tiếp trao các suất quà cho người có công, Đồng chí Đinh Văn Thơ – Phó Giám đốc Sở Lao động – TBXH đã thăm hỏi sức khoẻ cũng như cuộc sống của các thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người nhiễm chất độc hóa học, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh xương máu trong sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước.

Lãnh đạo Sở Lao động – TBXH bày tỏ mong muốn mỗi thành viên trong gia đình chính sách luôn phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, phấn đấu vượt qua những mất mát, những khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

Trước đó, Hội cựu chiến binh Sở Lao động – TBXH đã trao 6 suất quà, cho 06 gia đình thân nhân, liệt sĩ, người bị nhiễm chất độc màu da cam và thương binh, bệnh binh là gia đình công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở trên địa bàn thành phố Lào Cai. 

anh tin bai
 Đại diện Hội Cựu Chiến binh Sở Lao động – TBXH trao quà cho đồng chí Nguyễn Ngọc Khang –
CCB bị nhiễm chất độc hóa học, công tác tại Cơ sở Cai nghiện ma túy tự nguyện 

Nhân dịp này, Sở LĐ-TBXH, Hội Cựu chiến binh Sở, Đoàn Thanh niên Sở đã trao tặng 12 suất quà cho thân nhân gia đình liệt sĩ, người bị nhiễm chất độc màu da cam và thương binh, bệnh binh là gia đình công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở.

Đây là hoạt động tri ân, qua đó thể hiện tấm lòng tri ân, truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" và trách nhiệm đối với những gia đình chính sách của Sở Lao động – TBXH, các đoàn thể trong Sở nhằm tỏ lòng tri ân đối với những cống hiến to lớn của các Anh hùng liệt sĩ, các TBB trong công cuộc đấu tranh giành, giữ độc lập dân tộc, thống nhất đất nước./.
                                                                                                                                                                    Văn phòng Sở







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập